Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

PSG vs Real Madrid: Ác mộng mang tên Di Maria

Real Madrid có trận đấu mở màn Champions League bằng chuyến làm khách tới sân của PSG, và họ đã phải ôm hận với cơn ác mộng mang tên người cũ Di Maria.

Real Madrid thua đậm ngay trong ngày ra quân
Đội chủ sân công viên của các hoàng tử ra sân với nhiều bất lợi khi thiếu đi cả ba tam tấu là Neymar, Mbappe và Cavane. Chính vì điều này mà PSG dường như có phần hơi lép vế trước đội khách. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, họ giữ bóng nhiều và tạo được một số tình huống ngon ăn thế nhưng cả Bale và Benzema đều không thể chuyển hóa được bàn thắng.

Mặc dù bị đối thủ lấn lướt, nhưng ở phút thứ 14, Bernat có pha chuyền bóng chính xác cho Di Maria bằng vào, anh thực hiện cú tỉa bóng, Courtois đã xử lý khép góc không chuẩn khiến bóng nhanh chóng đi vào lưới mở tỷ số cho đội chủ nhà.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3
Có được bàn thắng, PSG có lý do để chơi chậm lại tập trung vào phòng ngự, và thế trận dường như được nhường lại cho đại diện Tây Ban Nha. Real tiếp tục có những đường tấn công, đáng chú ý nhất là cú sút đầy hiểm hóc Hazard, nếu may mắn một chút thì họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Ngay sau đó, Rodriguez cũng có cơ hội nhưng anh lại có pha dứt điểm vô duyên đưa bóng bay lên trời.

Phút thứ 34, Real được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm, cơ hội thuận lợi nhưng Bale lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Real Madrid ngay sau đó đã phải trả giá khi Di Maria với ngày thi đấu xuất sắc thực hiện cú sút vào góc hẹp từ ngoài vòng cấm chính xác, nâng tỷ số 2-0 cho đội nhà.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, người hâm mộ Real đã ăn mừng hút sau khi bàn thắng đầy đẹp mặt của Bale bị VAR từ chối. Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục kiểm soát trận đấu nhưng họ vẫn không thành công trong việc chuyển hóa thành bàn thắng. Những ngôi sao trên hàng công của họ như Hazard, Benzema, Bale đều có một ngày thi đấu kém cỏi.

Vào những phút cuối trận đấu, Real Madrid tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, điều này đã khiến họ để ra nhiều sơ hở. Một lần nữa Di Maria đã khiến người hâm mộ Real phải chết lặng kết thúc một ngày thi đấu xuất sắc, khi có đường chọc khe hiểm hóc cho Meunier trước khi Bernat thực hiện cú đệm bóng cận thành thành công. Chung cuộc PSG giành chiến thắng 3-0 trước Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét