Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Atletico Madrid – Juventus: Hấp dẫn kịch tính cho tới phút cuối cùng

Đúng như mong đợi, Atletico Madrid và Juventus đã mang lại cho người hâm mộ một trận cầu kịch tính, hấp dẫn cho tới phút cuối cùng của trận đấu. Một chuyến trở lại Madrid khó quên với Cristiano Ronaldo.

Juventus đánh mất chiến thắng ngay phút 90
Khởi đầu cho giấc mơ chinh phục cúp vàng Champions League cuar Juventus là chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Atletico. Đúng như dự đoán, đại diện của Ý đã gặp rất nhiều khó khăn, trước trận đấu HLV Sarri đã thể hiện được quyết tâm chinh phục cúp C1 của đội bóng. Và ông đã chọn cho nhà đương kim vô địch Serie A lối chơi tấn công trong lần làm khách Atletico lần này với bộ đôi tiền đạo là Higuain và Ronaldo.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3
Thế nhưng, với lợi thế sân nhà và tinh thần quyết tâm không kém, Atletico bước vào sân trần đầy sự tự tin và một đội hình chất lượng. Cả Felix và Diego Costa đang cho thấy được sự ổn định, kết hợp ăn ý trong thời gian vừa qua, và họ cũng đã khiến cho hàng thủ của Juventus phải làm việc vất vả khi liên tục thực hiện những pha tấn công trong suốt thời gian hiệp 1. Thế nhưng, tất cả mọi thứ hai đội cần làm lại được dồn hết vào hiệp hai của trận đấu.

Phút thứ 48, Juvetus có bàn thắng dẫn trước bằng cú sút đầy hiểm hóc của Juan Cuadrado. Sau khi có bàn thắng, Juventus bắt đầu chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công. Đến phút thứ 65, Ronaldo có đường bóng tốc độ, chuyền bóng sang cho Alex Sandro, hầu vệ người Brazil đã thực hiện đường chuyền chính xác để Matuidi thực hiện cú đánh đầu cận thành đưa bóng vào lưới thủ thành Oblak, nâng tỷ số lên thành 2-0.

Mặc dù bị dẫn trước, nhưng Atletico chưa bao giờ là đội bóng dễ dàng chấp nhận thất bại ngay trên thánh địa Wanda Metropolitano. Bởi sau đó 5 phút, Savic đã ngay lập tức có lời đáp trả khi thực hiện cú sút thành bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà. Trong khoảng thời gian còn lại, Atletico Madrid đẩy cao đội hình, liên tục tấn công. Mọi nỗ lực của họ cũng được đền đáp, khi ở phút 90 Trippier thực hiện cú đát phạt góc, cầu thủ vào thay người là Hector Herrera chọn đúng điểm rơi bật cao người đánh đầu gỡ hòa cho đại diện La Liga.

Vào những phút bù giờ của trận đấu, Juventus cũng bắt đầu tấn công, Ronaldo có pha đi bóng đầy kỹ thuật, đẹp mặt nhưng anh đã không thể thành công. Chung cuộc cả hai đội chấp nhận hòa nhau 2-2, ở cặp đấu còn lại Lokomotiv Moscow đánh bại Leverkusen để vươn lên vị trí đầu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét