Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Bí quyết chơi game bắn cá đổi thưởng ăn nhiều xu



Hiện nay các sòng bài trực tuyến liên tục cho ra mắt nhiều game slot với nhiều thể loại đa dạng khác nhau, tuy nhiên gameban ca doi thuong vẫn là một trong những trò chơi hot nhất, được đông đảo người chơi yêu thích lựa chọn với cách chơi đơn giản. Thế nhưng, để kiếm được nhiều xu và đổi được nhiều tiền thưởng từ nhà cái thì đòi hỏi người chơi cần phải có kinh nghiệm, bí quyết riêng của bản thân. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình nhiều mẹo bắn cá đạt được điểm cao nhé.
WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:   
Link 1   -   Link 2   -   Link 3
1/ Bắn cá theo đàn
Khi bắn cá theo đàn bạn sẽ phải sử dụng từ 4 đến 5 xu để thực hiện bắn, tới một thời điểm nào đó thì sẽ có một đàn cá to trung bình khoảng từ 4 – 5 con xuất hiện. Lục này bạn hãy ngắm và bắn vào giữa đàn cá, mỗi con cá như vậy người chơi sẽ thu về được 5 xu, vậy nên đàn cá càng đông chết càng nhiều thì bạn càng có được nhiều xu. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý rằng, mỗi khi đàn bá bơi qua thì thường rất hay có một con cá to bơi quanh nhằm mục đích cản đường bắn, bạn cần phải biết lựa chọn thời cơ để xả đạn sao cho hợp lý.
2/ Bắn cá đơn lẻ
Với những con cá bơi đơn lẻ thì bạn chỉ nên sử dụng loại đạn 2 xu mà thôi, loại đạn này có đặc điểm không có độ lan nên có thể dễ dàng tiêu diệt một con cá. Khi những con cá có kích thường tầm trung bơi ra thì bạn sẽ dùng loại này bắn liên tục tới lúc nào bắn chết thì thôi. Tuy nhiên, nếu như bạn bắn tới 5 viên đạn mà vẫn không thể tiêu diệt được nó thì bạn nên bỏ qua bởi lúc này nó đã bơi khá xa, nếu bạn bắn tiếp thì chỉ tốn đạn tốn tiền mà nó vẫn không chết.
3/ Bắn cá mập cá to
Cách bắn này chỉ thực sự áp dụng cho những người chơi đã dành được số xu lớn. Lúc này thay vì phải hướng tới ngắm bắn những con có linh tinh thì bạn nên quan tâm tới những con cá mập, cá lớn hay nàng tiên cá để có được phần thưởng lớn. Nếu bạn sử dụng đạn nhiều tiền nhất và bắn chết cá thành công thì bạn sẽ nhận tới 200 xu cùng những phần quà hấp dẫn khác.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi chơi gameban ca doi thuong được các cao thủ chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những kiến thức hữu ích, từ đó có thêm cho mình những chiến thuật hay. Chúc các bạn thành công!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét